Cách tăng lượt view website hiệu quả [Bí quyết tăng traffic cho web bá đạo]

Có rất nhiều cách tăng lượt view website hiệu quả mà ai cũng biết, nhưng lại hiếm người làm được. Đây là những bí quyết tăng traffic cho website cực kỳ bá đạo. Những người làm SEO ai cũng từng nghe qua một vài lần về những cách làm này.

1. Tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm.

Đây chính là làm Seo. Seo chính là quá trình giúp website đứng trên Top của công cụ tìm kiếm khi người dùng tìm kiếm qua 1 từ khoá nào đó.

Cách tăng lượt view website hiệu quả [Bí quyết tăng traffic cho web bá đạo]
Cách tăng lượt view website hiệu quả [Bí quyết tăng traffic cho web bá đạo]
Bạn có thể tối ưu website của bạn chuẩn Seo bằng cách tạo ra nội dung hữu ích như bài báo và blog, mạng xã hội và các dịch vụ đa phương tiện, đây chính là cách tiếp cận những khách hàng tiềm ẩn của bạn. Đây là quá trình nghe có vẻ đơn giản nhưng cần thời gian lâu dài.

2. Xây dựng nội dung chất lượng cho các bài viết cần SEO

Bất kể bài viết nào cũng cần phải viết bằng tay, không nên trộn từ. Đặc biệt là các bài viết cần SEO thì phải 100% không trùng lặp và phải thật chất lượng. Nội dung logic, dễ hiểu, giải đáp nhiều khía cạnh của vấn đề. Như vậy người đọc qua lại nhiều, chia sẻ nhiều, dẫn tới tăng lượng view cho website của bạn rất tốt.

nội dung chất lượng cho các bài viết cần SEO

3. Chia sẻ bài viết hay, hấp dẫn lên các mạng xã hội

Các bài viết kém chất lượng thì chỉ đăng lên cho nó đủ bài thôi. Còn các bài viết hấp dẫn, có ý nghĩa thì nó giúp ích được nhiều người. Vậy bạn hãy chia sẻ nó lên Twitter, Facebook hay các diễn đàn. Nhiều người sẽ vào đọc, thậm chí là chia sẻ lại. Như thế là giúp bạn tăng lượng view của website lên rất nhiều lần đấy.

4. Đặt liên kết với website bạn bè, đối tác

Website của chúng tôi là Linkseo.top và chúng tôi có liên kết với rất nhiều website khác nhau. Họ cũng chia sẻ các bài viết của chúng tôi, họ cũng để link của chúng tôi ở những chỗ dễ đọc. Thế là nhiều người vào website của chúng tôi từ website của họ.
Đây là phương án sống cộng sinh vì chúng tôi cũng giúp họ tăng lượng truy cập vào website nhờ việc đặt liên kết từ Linkseo.top sang website của họ nữa.

5. Gửi thư mời, thư thông báo, thư khuyến mãi qua Email hoặc tờ rơi

Nếu bạn có những bài viết hay, có những sản phẩm hấp dẫn, có giá trị, tại sao bạn không gửi nó qua thư mời, thư thông báo, thư khuyến mãi qua Email hoặc tờ rơi? Hãy để nhiều người tiếp cận tới những điều mà bạn có để họ biết rằng chỗ bạn tốt lắm. Hãy giới thiệu về những gì mình có thật bốc vào rồi người ta truy cập vào website của bạn. Như vậy là giúp bạn tăng lượng view website một cách đều đặn rồi.

Tuyển cộng tác viên viết bài tại nhà
Tuyển cộng tác viên viết bài tại nhà là 1 cách tăng lượng xem trang

6. Tăng lượng view bá đạo khi quảng cáo website

Bạn quảng cáo website thì tốn tiền nhưng kiếm được khách hàng. Thêm nữa, nhiều người vào website của bạn giúp cho thứ hạng đi lên. Như thế là website kiếm được lượng view rất cao, còn bạn bán được hàng hóa. 
Cách làm này cần phải có chiến lược cụ thể, cần phân tích thời gian chạy sao cho hiệu quả, kinh phí thấp mà giá trị lớn thì nên làm.
Quảng cáo website để đẩy lượt người vào xem trang

7. Tăng lượng view website qua các video

Cách làm này đòi hỏi phải có kỹ thuật nhưng ít nhất bạn hãy làm những video đơn giản trước. Tạo một số video nói về cái gì đó, hướng dẫn điều gì đó. Người ta sẽ xem nó và bằng cách này hay cách khác, bạn chỉ dẫn cho người ta đến với website của bạn.
Nhiều người đọc web thì lượng xem trang lớn hơn. Tăng lượng xem trang, tăng traffic cho web một cách tự nhiên như thế thì quá cạnh tranh rồi.

8. Tăng traffic thông qua các công cụ miễn phí hoặc trả phí

Có các công cụ tăng traffic website vô cùng hiệu quả như Hitleap hoặc Rankboostup. Đây là những công cụ rất phổ thông. Trước đây người ta xài Mozview để đẩy lượng xem trang nhưng nó không an toàn. Còn với Hitleap thì nó được các nhà thiết kế cập nhật rất thường xuyên. Họ liên tục sửa lỗi và đến Google cũng chẳng soi ra được vấn đề gì từ việc bạn đang xài 1 công cụ để đẩy traffic cho website.
Với Hitleap và Rankboostup thì bạn có thể xài miễn phí hoặc trả phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Không hối hạn khi chọn lựa HawkHost

Thành công với kinh nghiệm kiếm tiền online từ Paid To Upload

Giải quyết việc trỏ tên miền về HawkHost đơn giản