Nhân Hòa hosting


Ngày nay khi công nghệ thông tin phát triển mạnh, nhu cầu về sử dụng tên miền và hosting cũng tăng lên. Trước khi mua và sử dụng tên miền và hosting chắc hẳn ai cũng có những thắc mắc như: "Nên mua tên miền và hosting ở đâu uy tín tốt nhất?", "Nên đăng kí tên miền ở đâu tốt nhất?". Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc chung này.

 Nên mua tên miền và hosting ở đâu uy tín tốt nhất?

- Tên miền: Thực tế người sử dụng không cần biết đến địa chỉ IP mà chỉ cần nhớ tên miền là truy nhập được. Vậy tên miền là một danh từ dịch theo kiểu nghĩa của từng từ một (Word by Word) từ tiếng anh (Domain Name).
Nhân Hòa hosting

- Hosting: Hosting là dịch vụ lưu trữ dữ và chia sẻ liệu trực tuyến, là không gian trên máy chủ có cài đặt các dịch vụ Internet như world wide web (www), truyền file (FTP), Mail… ,bạn có thể chứa nội dung trang web hay dữ liệu trên không gian đó.

Tên miền và hosting có quan hệ gì?

Khi bạn mua hosting cho website, về cơ bản bạn đang thuê một folder trên một máy tính (gọi là máy chủ Web) được kết nối với Internet. Bạn trả cho công ty phí hàng tháng hoặc hàng năm để duy trì các file website của bạn trên mạng và giữ chúng an toàn tránh khỏi các hacker hay những “kẻ xấu” trên mạng khác. Vậy nên mua tên miền và hosting ở đâu có độ bảo mật tốt nhất? Thì đó sẽ là sự lựa chọn của bạn !
Nhân Hòa hosting

Về cơ bản, một tên miền trỏ đến một thư mục riêng biệt trên một máy chủ web cụ thể. Bạn có thể mua tên miền trước hoặc cùng lúc với hosting. Cho đến khi bạn tạo ra một trang web, tên miền sẽ trỏ đến một “trang được giữ chỗ”. Trang này được tạo lập bởi nhà đăng ký tên miền như một nơi giữ chỗ cho đến lúc bạn mua hosting và đưa trang của bạn lên mạng.

Trang được giữ chỗ này để cho những người khác biết rằng tên miền đó không có sẵn nữa. Sau khi bạn phát triển một trang, có được hosting, và đưa được các file của trang web đó vào trong thư mục của bạn lên máy chủ web thì bạn hãy chuyển tên miền của bạn trỏ vào trang này.

2. Nhân Hòa - Nhà cung cấp tên miền và hosting uy tín tốt nhất

Nhân Hòa hiện tại là một trong 3 nhà đăng kí lớn nhất và đã có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 15 năm qua. Không chỉ cung cấp tên miền và hosting với dịch vụ uy tín chất lượng cao, Nhân Hòa còn chuyên bán các dịch vụ máy chủ vps, email, ssl...
nen-mua-ten-mien-va-hosting-o-dau-uy-tin-tot-nhat-03
Nhân Hòa luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, giá cả tốt nhất để tạo uy tín và làm khách hàng hài lòng nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn nỗ lực đầu tư đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chuyên môn cao, làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ kĩ thuật sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Và tất nhiên, khi có sự cố xảy ra, Nhân Hòa luôn cố gắng giải quyết sớm nhất và tốt nhất để không ảnh hưởng đến quyền lợi hoạt động của khách hàng. Nhân Hòa là câu trả lời của câu hỏi 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Không hối hạn khi chọn lựa HawkHost

Thành công với kinh nghiệm kiếm tiền online từ Paid To Upload

Giải quyết việc trỏ tên miền về HawkHost đơn giản