Thủ tục bổ xung đăng kí tờ khai tên miền tại Nhân Hòa Hosting


Công nghệ hoá và trực tuyến việc cung cấp dịch vụ đăng ký cũng như quản lý hồ sơ tên miền “.VN” đã khiến việc đăng ký tên miền “.VN” trở nên đơn giản và nhanh chóng mà vẫn đảm bảo tuân thủ các quy định về đăng ký sử dụng tên miền “.VN” 
Thủ tục bổ xung đăng kí tờ khai tên miền tại Nhân Hòa Hosting
Kể từ ngày 12/9/2018, Nhà đăng ký tên miền Nhân Hòa đã tiến hành triển khai tiếp nhận đăng ký tên miền quốc gia “.VN” qua hồ sơ điện tử. 

Tên miền “.VN” sau khi được đăng ký và kích hoạt thành công tại Nhân Hòa, khách hàng thực hiện các bước sau để hoàn tất hồ sơ đăng ký:
Bước 1: Khách hàng truy cập vào https://customer.nhanhoa.com, login bằng account đăng ký tên miền
Bước 2: Truy cập vào menu Quản lý theo dịch vụ -> Chọn dịch vụ Tên miền VN -> Chọn tên miền cần ký tên, và click vào Button ký tên như hình vẽ dưới đây:

Bước 3: Sau khi click vào Ký Tên, hệ thống hiển thị bản khai để khách view lại thông tin, tại giao diện bản khai này, chủ thể click vào nút Ký tên ( một trong 2 vị trí như hình ảnh dưới đây)

Bước 4: Sau khi click vào button Ký tên, Một popup hiện ra yêu cầu nhập mã OTP xác thực bao gồm 4 ký tự. Chủ thể chỉ cần nhập đủ 4 ký tự OTP này, hệ thống sẽ tự động chuyển qua bước tiếp theo. Lưu ý: mã OTP được gửi đến điện thoại của chủ thể bằng tin nhắn sms.

Bước 5: Sau khi OTP được xác thực, hệ thống chuyển qua giao diện để chủ thể ký tên. Chủ thể có thể dùng chuột trên PC hoặc bút cảm ứng trên điện thoại để ký tên, sau đó nhấn Lưu để tiếp tục, như minh họa dưới đây:
Sau khi nhấn Lưu, KH click vào nút hoàn tất để kết thúc việc ký bản khai điện tử
Tại giao diện Customer của khách hàng, lúc này tương ứng với tên miền vừa ký, biểu tượng ký tên đã đổi thành: Đã ký tên, như minh họa dưới đây.


Lưu ý: Hợp đồng sử dụng chữ ký điện tử áp dụng với khách hàng cá nhân, đối với khách hàng là tổ chức, hợp đồng sẽ được in ra, ký và đóng dấu của tổ chức, bản chụp sau đó sẽ được gửi tới Nhà đăng ký qua công cụ trực tuyến.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Không hối hạn khi chọn lựa HawkHost

Thành công với kinh nghiệm kiếm tiền online từ Paid To Upload

Giải quyết việc trỏ tên miền về HawkHost đơn giản